Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

08:09 - 15/05/2021

Đối với sự riêng tư của khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Vì thế, Sienna sẽ chỉ thu thập những thôn tin cần thiết và có liên quan đến việc giao dịch giữa quý khách hàng và sienna, bao gồm: họ và Tên, số điện thoại và một số thông tin khác của quý khách hàng theo cách được đề ra trong “ chính sách bảo mật” này.

 

Quý khách có thể truy cập vào website sienna.vn mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi truy cập trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi quý khách tự nguyện đăng ký tài khoản trên trang web của chúng tôi và đăng nhập vào tài khoản đó.

Quý khách vui lòng đọc chi tiết quy định về chính sách bảo mật dưới đây khi truy cập những nội dung để hiểu rõ hơn về những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập theo quy định của pháp luật về bảo mật thông tin cá nhân.

Thu thập thông tin cá nhân:

  • Sienna không cung cấp, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên website cho bên thứ 3 nào khác.
  • Thông tin cá nhân của quý khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Sienna và phục vụ cho mục đích thực hiện tại Điều 2 “chính sách bảo mật” này.
  • Khi quý khách đăng ký tài khoản trên website sienna.vn, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

            Họ và trên

            Địa chỉ giao hàng

            Email

            Số điện thoại cố định

            Số điện thoại di động

            Ngày sinh

            Giới tính

Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm thực hiện các vấn đề sau:

  • Giao sản phẩm của quý khách đã đặt mua tại website sienna.vn
  • Cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • Giải đáp các thắc mắc, các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;
  • Thông báo cho khách hàng về thông tin các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại từ sienna
  • Hỗ trợ nâng cấp nội sung và giao diện của website để có trải nghiệm truy cập tốt nhất
  • Thực hiện các hoạt động quảng cáo sản phẩm liên quan đến người tiêu dùng.

Phạm vi sử dụng thông tin

  • Cung cấp các dịch vụ đến quý khách hàng
  • Kết nối liên lạc để giải quyết khiếu nại cảu quý khách hàng
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin từ quý khách hàng và sienna
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của khách hàng tại website: sienna.vn

Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ của sienna cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng

Những người hoặc tổ chức có thể tiếp nhận thông tin:

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/ cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập thông tin cá nhân của mình,bao gồm:

  • Ban quản trị website: http://sienna.vn/
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;
  • Ban cố vấn pháp lý, tài chính và công ty kiểm toán;
  • Bên khiếu nại chứng minh hành vi vi phạm của quý khách.

Phương thức và công cụ của người tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, điều chỉnh , hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ với ban quản trị website để thực hiện gỡ bỏ này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đến sienna.vn . khi tiếp nhận những phản hồi này, sienna sẽ xác nhận lại những thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng:

Qua số điện thoại 0922488886 Thứ 2-thứ 7, từ 8h30-17h30

Qua email: siennavietnam@gmail.com

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:

Khi phát hiện thông tin cá nhận của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm nội dung của chính sách bảo mật này, khách hàng có quyền gửi email đến siennavietnam@gmail.vn hoặc gọi đến 0922488886 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan đến  lvuj việc cho Ban quản trị .Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất trong vòng 24h ( hai mươi bốn ngàn) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.